Displaying 1-16 of 1 result.
No. | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง | Hit | |
---|---|---|---|---|
1 | สาส์นคณบดี | คณบดีคณะมนุษยศาสตร์ | 42 | |
2 | บทนำ | กองบรรณาธิการ | 28 | |
3 | บทบรรณาธิการ | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุ่งภัสสรณ์ ศรัทธาธนพัฒน์ | 27 | |
4 | การศึกษาปัญหาการออกเสียงเน้นหนักในภาษาอังกฤษ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง | วรัตธนันท์ รักษ์วิเชียร | 104 | |
5 | การสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: ตลาดมดตะนอย ท่องเที่ยววิถีชุมชน | ชุติมา ผิวเรืองนนท์ | 33 | |
6 | Der Stummfilm Joy and Heron: Didaktisch-methodische Überlegungen im Deutschunterricht für fortgeschrittene Anfänger | ประภาวดี กุศลรอด | 36 | |
7 | ผลของการใช้แบบฝึกเสริมการสื่อสารเพื่อเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ | Rujira Jaroensawut, Watcharee Janhom, Ingkayut Poolsub, Siripong Sucantajan, Chalermquan Suksom, Chanut Klaysuwan | 34 | |
8 | การแสดงท่าทางและการแสดงออกทางสีหน้าประกอบการใช้วัจนกรรม กลุ่มแสดงความรู้สึกในภาษารัสเซียบนสื่อสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษารายการสัมภาษณ์ А поговорить? บน YouTube | ปาลิต มีชนะ | 29 | |
9 | การท่องเที่ยวเชิงศาสนา: กรณีศึกษา พระพิฆเนศ วัดสมานรัตนาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา | วิโรจ นาคชาตรี | 34 | |
10 | วิเคราะห์กลวิธีการประพันธ์และแนวคิดด้านคุณธรรมจริยธรรม ในกวีนิพนธ์ของอิหม่ามชาฟิอีย์ | สมชาย เซ็มมี | 33 | |
11 | การศึกษาการพูดกระตุ้นและการตอบกลับอารมณ์ขัน ที่ไม่ประสบความสำเร็จของคนไทย | วรรณนิภา วงค์ปัญญา | 41 | |
12 | 知的スキルとメディアリテラシー育成を兼ねた観光の日本語の授業作り ―ChatGPTを使用した活動案― 宮本 冬美花 | Fumika MIYAMOTO | 53 | |
13 | วรรณยุกต์ภาษาไทยถิ่นประจวบคีรีขันธ์: การแปรตามอายุ | ตามใจ อวิรุทธิโยธิน, ชลภัสสรณ์ บินอิบรอฮีม, มัณฑนา เทียมทัด และบวรรัตน์ ลาวัณย์เลิศสกุล | 46 | |
14 | บทวิจารณ์หนังสือ ร้านขายเวลา | เบญจภัคค์ เจริญมหาวิทย์ | 28 | |
15 | คำแนะนำสำหรับผู้เขียน | บรรณาธิการ | 28 | |
16 | ทีมบรรณาธิการ | บรรณาธิการ | 31 |